Khóa luận tốt nghiệp: Ứng dụng SWOT để hoạch định chiến lược cạnh tranh của công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Du lịch Thể thao Hà Nội
Chuyên đề được kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp và ma trận SWOT trong hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Du lịch Thể thao Hà Nội giai đoạn 2019-2021; Chương 3: Giải pháp ứng dụng SWOT vào hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Du lịch Thể thao Hà Nội.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.