Khoá luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ và Phát triển Giá trị thương hiệu Mr.Aidan

Nội dung của khóa luận gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty Cổ phần dịch vụ phát triển giá trị thương hiệu Mr.Aidan; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty cổ phần phát triển thương hiệu Mr.Aidan.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.

ERROR:connection to 10.20.1.101:9315 failed (errno=111, msg=Connection refused)
ERROR:connection to 10.20.1.101:9315 failed (errno=111, msg=Connection refused)