Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel
Đề tài tập trung phân tích hoạt động chăm sóc khách hàng của Viettel Post, đánh giá chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng khách hàng. Luận văn đề xuất giải pháp xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh, nâng cao dịch vụ giao hàng và xử lý khiếu nại nhanh chóng. Mời các bạn cùng tham khảo luận văn để biết thêm nội dung chi tiết!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.