Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hiệu quả của marketing online tại Công ty Cổ phần kinh doanh Thương mại điện tử VNE
Mục tiêu nghiên cứu của khóa luận là: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về Marketing Online; ánh giá hoạt động Marketing Online của Công ty Cổ phần Kinh doanh Thương mại điện tử VNE; đề xuất một số giải pháp giúp nâng cao hiệu quả các hoạt động Marketing Online của Công ty Cổ phần Kinh doanh Thương mại điện tử VNE.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.