Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Doanh nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing trực tuyến của CTCP Tập đoàn Onsen Fuji
Khóa luận "Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing trực tuyến của CTCP Tập đoàn Onsen Fuji" được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Onsen Fuji; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing trực tuyến cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Onsen Fuji.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.