Luận văn Thạc sỹ Kinh tế: Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Láng Hạ

Luận văn Thạc sỹ Kinh tế: Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Láng Hạ do học viên Nguyễn Thị Hồng Thủy thực hiện nhằm mục đích hệ thống hóa, phân tích và làm rõ hơn về một số nội dung cơ bản về công tác chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại,... Tài liệu hiện đang được lưu trữ tại Thư viện Trường Học viện Chính sách và Phát triển. Mời các bạn cùng tham khảo.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.