Khóa luận tốt nghiệp: Phát triển hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Đào Tạo và Tư Vấn Giáo Dục ILAB Vietnam
Bài nghiên cứu báo cáo "Phát triển hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Đào Tạo và Tư Vấn Giáo Dục ILAB Vietnam" sẽ tập trung phân tích căn cứ lý luận, pháp lý và thực tiễn của hoạt động marketing trực tuyến, đồng thời đề xuất các định hướng phát triển, chiến lược triển khai và giải pháp cụ thể.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.